Pages

4/10/2012

Mẹo hay: Giặt quần áo nhanh khô khi đi du lịch

Có bao giờ bạn ở trong hoàn cảnh đi du lịch mà quần áo lúc nào cũng ẩm ướt gây khó chịu chưa? Bạn chỉ cần làm theo những bước sau đây:

Đầu tiên là bột giặt. Bạn không cần phải đem theo bột giặt vì như thế sẽ làm hành lý nặng thêm. Chỉ cần giặt đồ bằng dầu gội đầu hay xà bông tắm. Ưu điểm cộng thêm của việc giặt bằng hai loại chất giặt này, bạn không cần xả qua nhiều nước như giặt bột giặt.

Giặt xong sẽ đến công đoạn vắt. Sau khi vắt kĩ, bạn trải rộng khăn tắm của khách sạn ra, cuốn quần hay áo của bạn vào trong như thế này, rồi lại vắt. Khăn sẽ tiếp tục hút bớt nước từ trong quần áo, như vậy khi phơi quần áo sẽ nhanh khô đến bất ngờ.

Đến công đoạn phơi. Nếu đã chuẩn bị cho một chuyến đi dài ngày đem theo ít quần áo, bạn cũng nên mang theo một sợi dây nhỏ làm dây phơi để phơi đồ.

Trước khi đi bạn cũng nên chuẩn bị 1 túi lưới nhỏ. Nếu đến hôm sau mà quần áo vẫn chưa khô hẳn, thì bạn cho vào túi lưới và để bên ngoài hành lý. Trong lúc bạn di chuyển quần áo sẽ tiếp tục khô đi.

1 comment:

  1. Shop bánh kitkat trà xanh nhật giá rẻ sỉ lẻ ở TPHCM và toàn quốc tự tin là nơi bán kitkat trà xanh tốt nhất Việt Nam mọi người mau vào đây nhé Bánh Kitkat trà xanh Nhật giá rẻ chuyên sỉ lẻ tại TPHCM và Hà Nội hoặc Banh Kitkat tra xanh Nhat gia re chuyen si le tai TPHCM va Ha Noi

    ReplyDelete

Nếu bạn đã làm thử hay có những mẹo hay khác, hãy chia sẻ để mọi người cùng học tập. Rất cám ơn những thông tin hữu ích của bạn!